Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Cơn sốt món chè khúc bạch ở Sài Gòn mê mẩn thực khách

Được dự đoán là trở nên gây sốt sau trào lưu trà chanh mùa hè, hàng loạt quán chè khúc bạnh mọc lên liên tiếp với các mùi vị khác nhau và được sáng tạo rầm rộ. dat ve may bay gia re

Với đặc điểm chè ăn lạnh, nước chè trong veo có vị ngọt thanh mát cùng với những viên khúc bạch dai dai, béo bùi vị phô mai cùng với quả vải ngọt lịm mà mọng nước kèm với lát hạnh nhân nướng thơm lừng, chè khúc bạch nhanh chóng trở thành món ăn khoái khẩu. Nhất là trong mùa hè nắng nóng, cái mát lành của món chè có cái tên khá lạ đủ sức hấp dẫn kéo mọi người ra đường. Hàng loạt quán chè đã thêm món này vào thực đơn những quán chè chuyên khúc bạch đủ vị cùng thi nhau mọc nên.

Chè khúc bạch - iVIVU.com

Chè “nguyên bản” ở Hoàng Ty, Cơm gà Thượng Hải Vỏ Văn Tần

Có thể nói rằng sức hút của chè khúc bạch khởi nguồn từ đây. Dù chỉ là món ăn phụ trong tiệm ăn nổi tiếng nhưng với sự quảng cáo rầm rộ tại quán, thực khách lại tò mò đến nếm thử và mê mẩn với món ăn này. chè khúc bạch ở đây là chè nguyên bản với viên đậu hũ trắng thơm mùi vị của sữa, phô mai và ăn cùng với hạnh nhân, vải hộp vô cùng hấp dẫn.

san ve may bay di miami gia re khám phá những điều vô cùng thú vị ở nơi đây. 

Chè khúc bạch - iVIVU.com

Có gía 28.000 đồng/chén hơi đắt cộng thêm việc không thể chỉ đến đây để ăn mỗi chè khúc bạch nên nhiều người ngại tìm đến và thưởng thức ở những điểm khác. tuy thế sau khi ăn ở nhiều quán mới mọi người vẫn đánh giá chè khúc bạch ở đây ngon hơn. 

Thêm trái cây thập cẩm ở lề đường Hoàng Hoa Thám

Quán nhỏ nhưng có những chiếc bàn ghế con được kê ở lề đường, tuy nhiên do nằm khuất dưới chân cầu nên quán này khá mát, ít bụi, không ồn. Gía 20K cho 1 chén chè 1 loại trái cây và 25K cho chè khúc bạch thập cẩm.

Chè khúc bạch - iVIVU.com

Để tìm đến quá cũng không khó, từ Trần Quang Khải, Quận 1, rẽ vào đường Hoàng Hoa Thám, quán nằm bên trái, dưới chân cầu Hoàng Hoa Thám (chưa qua cầu). bang gia ve may bay di malaysia cua hang

Chè khúc bạch trà xanh, tiramisu

Nhiều quán cho thêm vị cho món chè khúc bạch bằng viên đậu hũ như trà xanh, tiramisu, không chỉ khiến màu sắc độc đáo, hấp dẫn hơn mà vị cũng khác đi cũng cho thêm nhiều sự lựa chọn và giúp cho món ăn không hề ngấy.

Chè khúc bạch - iVIVU.com

Một số quán có sự biến tấu này được chú ý là Coconut & Pumkin ở 85 Châu Văn Liêm, Quận 5. Ở đây còn có thêm nhiều loại như chè khúc bạch dâu, chè khúc bạch đào, mơ,… thực đơn khá phong phú hấp dẫn. Tuy nhiên, quán khá đông, mùi vị khá ngon. Gía từ 20K/chén. dat mua ve may bay di con dao gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét