Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Bún mắm nêm đậm đà hút khách ở Ninh Thuận

Nếu như bún mắm nêm ở Hội An khiến người ta cảm thấy ngại làm vì sự cầu kỳ của nó thì món ăn bún mắn nêm ở Ninh Thuận lại khiến cho người ta cảm thấy thích thu vì rất giản đơn, dân dã nhưng không kém phần thơm ngon khiến cho bất cứ ai ăn qua 1 lần cũng đủ nhớ mãi. dat ve may bay gia re đến khám phá danh lam thắng cảnh cũng như thưởng thức món ăn ngon này.

Đến du lịch Ninh Thuận thưởng thức bún mắm nêm đậm đà

Bún mắn nêm không phải là đặc sản mà chỉ Ninh Thuận mới có. Đi khắp mọi miền Tổ Quốc nơi đây bạn cũng có thể tìm được 1 bán bún mắm nêm ngon tuyệt. thế nhưng chỉ khi đến du lịch Ninh Thuận bạn mới có thể thưởng thức được món bún mắm nêm giản dị mà đậm đà đến thế.

Điều làm nên nét độc đáo của món bún mắm nêm này chính là những con cá cơm tại Ninh Thuận. Cá sống trong môi trường nước biển có độ mặn nhất cả nước lại kết hợp với muối biển Ninh Chữ có độ mặt phù hợp để muối mắm - tất cả hòa quện tạo nên 1 loại mắm thơm ngon mà vô cùng khác biệt.

dat ve may bay di malaysia gia re để có những trải nghiệm thú vị về vùng đất này.

Món bún mắm nêm đậm đà của Ninh Thuận vừa rẻ vừa thơm ngon.

Du lịch Ninh Thuận đi qua khắp các con đường lớn hay nhỏ bạn đều dễ dàng thấy quán bún mắm nêm. Chỉ cần đi từ xa là bạn có thể ngửi thấy được hương thơm ngào ngạt và vô cùng đặc trưng của món ăn này. 

Các bạn trẻ thường rỉ tai nhau thưởng thức bún nêm ở những lề đường, góc phố, chợ quê, ngõ nhỏ... mới khiến bạn có thể thưởng thức được hết hương vị của nó. Cũng bởi chính mùi thơm đặc trưng này mà thực khách chỉ ăn 1 lần cũng có thể say đắm với hương vị ngây ngấy. người dân bản địa thường không thích mắm nêm được chế biến với nhiều gia vị. Họ chỉ ăn mắm nguyên chất dầm với ớt. như thế bún mắm nêm mới thật sự đậm đà mùi vị mắm nêm cũng không bị át bởi các giá vị hay rau thơm khác. dai ly ve may bay di con dao khuyen mai

Một tô bún mắm nêm Ninh Thuận đơn giản có bún, mắm nêm, 1 ít rau sống, cà phá nếu thích bạn có thể thêm giò, chả, mọc, tai heo... với giá chỉ từ 15.000 đồng/bát.

Bát bún mắm nêm với giò, chả, tai heo, mọc...

Trộn đều bát bún với mắm nêm rồi thưởng thức từng miềng bún và vị ngọt của thịt, vị giòn của cà, vị thơm của rau sống, vị cay của ớt kết hợp với hương vị mắm nêm đặc trưng đã tạo nên 1 món ăn thơm ngon mà vô cùng cuốn hút mọi người. hinh anh ve may bay di seattle khu hoi

Sau khi thưởng thức tô bún mắm nêm này ăn thêm ly chè thơm mát vào ngày hè oi bức đã mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vtaaij vùng đất đầy nắng và gió này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét